Giỏ hàng

Hướng dẫn bảo dưỡng động cơ máy gặt đúng cách nhất

HƯỚNG DẪN BẢO DƯỠNG ĐỘNG CƠ MÁY GẶT ĐÚNG CÁCH NHẤT

 

Việc bảo dưỡng đúng cách và định kỳ động cơ máy gặt là điều không thể thiếu để đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ, và giảm thiểu sự cố không cần thiết. Giúp bạn duy trì sự hoạt động mạnh mẽ và đáng tin cậy của máy trong mùa vụ và nhiều mùa vụ tới.

TRÂU VÀNG TUYÊN QUANG hướng dẫn bạn bảo dưỡng động cơ máy gặt mini:

1. Nhớt động cơ sử dụng là loại: 20W-50

2. Thay nhớt Động cơ ngay 2 giờ sau khi chạy máy lần đầu tiên

3. Thay nhớt động cơ thường xuyên 60 giờ/ lần

4. Mỗi lần thay đều lên vệ sinh cốc lọc nhớt, lọc dầu Diezel

5. Mỗi lần thay tháo hết nhớt cũ và thay 1.8L nhớt mới (Tháo ốc 12 ở chân máy để xả nhớt và tháo đầu thăm nhớt để cho nhớt vào)

6. Khi có hiện tượng khói trắng và khói đen cần tắt máy ngay, kiểm tra dầu diezel bị bẩn, thiếu nhớt trong máy hoặc kim phun có thể bị tắc.

7. Bình ắc quy phải khoẻ, đủ điện áp, đề dứt khoắt cho củ đề lao vào bánh đà khởi động máy. Chỉ đề máy khi đèn báo đủ điện 12.7v

8. Kiểm tra siết chặt đầu dây ở bình ắc quy, ổ khoá và dây nối ra củ đề

9. Vệ sinh bầu lọc gió thường xuyên 1 tuần / lần

Việc bảo dưỡng động cơ máy gặt là một phần quan trọng của quá trình chăm sóc máy móc nông nghiệp. Khi thực hiện đúng cách, nó có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đảm bảo rằng máy luôn hoạt động ổn định và nâng cao hiệu suất thu hoạch. Bằng việc thực hiện các biện pháp bảo dưỡng thường xuyên và theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn có thể đảm bảo rằng động cơ máy gặt sẽ luôn hoạt động mạnh mẽ và đáng tin cậy, giúp bạn tự tin đối mặt với mùa vụ và thành công trong nông nghiệp của mình.

TRẦU VÀNG TUYÊN QUANG tự hào là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm máy gặt lúa mini tốt nhất trên thị trường, chế độ bảo hành uy tín cho khách hàng trên cả nước

Liên hệ: 0971.588.456

Facebook Youtube Top