Giỏ hàng

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY TỜI GỖ SỬ DỤNG ĐỘNG CƠ XE MÁY

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY TỜI GỖ SỬ DỤNG ĐỘNG CƠ XE MÁY

Máy tời gỗ là thiết bị chuyên dùng để vận chuyển gỗ từ địa điểm khai thác gỗ đến các xưởng sơ chế gỗ hay các xưởng gia công, thủ công mỹ nghệ. Động cơ của máy tời gỗ rất mạnh mẽ, sức kéo cao và bền bỉ. Vậy làm thế nào để lựa chọn được chiếc máy tời gỗ với chi phí tối ưu nhất? 

1. Máy tời gỗ là gì?

Máy tời gỗ là loại máy tời được thiết kế sao cho phù hợp với việc khai thác, vận chuyển gỗ. Sự ra đời của máy tời gỗ giúp tiết kiệm được nhiều sức lao động của con người hơn, đồng thời năng suất cũng sẽ hiệu quả hơn. Bởi vì, việc khai thác, vận chuyển gỗ đòi hỏi cần phải một lượng sức rất lớn và cần phải cẩn thận không làm gỗ bị gãy.

Để lựa chọn được một chiếc máy tời gỗ an toàn, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn máy tời gỗ chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng. Đồng thời, bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ cung cấp hàng chính hãng, có chính sách bảo hành hậu mãi tốt. TRÂU VÀNG TUYÊN QUANG là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn, chúng tôi trực tiếp sản xuất khung tời nên đồ đạc phụ kiện thay thế đều sẵn hàng.
  • Trong quá trình nâng hạ, bạn không nên để máy tời nâng hạ khối lượng gỗ vượt quá tải trọng định mức của máy. Điều này vừa không giữ được tuổi thọ của máy mà lại vừa không đảm bảo được an toàn khi sử dụng.
  • Cần phải thường xuyên kiểm tra tình trạng của dây cáp trước khi vận hành. Nếu như dây cáp có hiệu bị đứt hoặc không đảm bảo an toàn thì cần phải được thay thế ngay lập tức.

 

2. Ưu điểm và tác dụng của máy tời gỗ sử dụng động cơ xe máy
  • Sử dụng để cứu hộ xe, kéo xe ra khỏi các vị trí khó khăn như ổ gà, đồi cát, đường dốc, đường lầy sụt lún,...
  • Sử dụng làm thiết bị trợ lực cho các loại xe tải, xe cứu hỏa và các loại xe khác.
  • Sử dụng để chế tạo các cơ cấu nâng hạ đơn giản trên xe tải hoặc xe bán tải, giúp cho việc vận chuyển hàng hóa từ dưới mặt đất lên sàn xe trở nên dễ dàng hơn.
  • Máy được thiết kế rất chắc chắn, chống va đập tốt và bên ngoài được phủ lớp sơn mỏng, giúp chống hoen gỉ.

  • Ngoài ra, nó còn có khả năng nâng chuẩn tải 100% so với tải trọng định mức, vừa có thể nâng hạ theo phương dọc vừa có thể kéo theo phương ngang.

  •  Và nó công suất hoạt động lớn, hiệu suất làm việc cực kỳ cao với tốc độ kéo nhanh 9m - 22m/phút.

 

Như vậy, ở bài viết này Trâu vàng Tuyên Quang đã giải thích chi tiết, cụ thể cho các bạn máy tời gỗ là gì và có những loại máy tời gỗ nào được ưa chuộng hiện nay với mức giá tối ưu nhất. Mong rằng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy tời để nâng hạ gỗ. Nếu như bạn cần tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm tời gỗ sử dụng động cơ xe máy hãy liên hệ với chúng tôi qua hotlne 0971.588.456 để được cung cấp nhưng thông tin chi tiết hơn
Facebook Youtube Top